Đưa ngôn ngữ tinh tế kiểu Pháp vào thiết kế nội y

Thời trang là phương thức thể hiện gu thẩm mỹ, qua đó biểu hiện tính cách cá nhân. Thay tiếng lòng của chủ nhân, nội y cũng bật mí nhiều sở thích của nàng.

Mỗi loại trang phục không những gửi gắm thông điệp và tạo ấn tượng nhất định mà còn tác động đến trạng thái cảm xúc của người mặc. Giống lớp quần áo bên ngoài, nội y cũng có ngôn ngữ tinh tế riêng.

Hiểu rõ được ngôn ngữ tinh tế từ nội y, thương hiệu Pháp Corèle V. mang đến cho phụ nữ Việt một làn gió tươi mới với những bộ nội y không chỉ mang tính chức năng mà còn truyền cảm hứng thời trang từ nhà thiết kế. Mỗi dòng sản phẩm của bộ sưu tập nội y Corèle V đều thể hiện một câu chuyện thời trang riêng, điều ít thấy ở các thương hiệu nội y trên thế giới.

Điển hình như Sweet dream với cảm hứng chủ đạo là những cánh hoa tươi. Mang giấc mơ ngọt ngào tới thế giới thực, Sweet dream là câu chuyện về nét đẹp trang nhã và lộng lẫy của lớp ren 2 tông màu, nổi bật họa tiết cánh hoa được sắp đặt tinh tế trên làn da người mặc. Chi tiết dây áo xếp ly cũng là một điểm nhấn tinh xảo giúp tô thêm vẻ nữ tính cho nàng. Hiệu ứng thẩm mỹ từ việc kết hợp 2 xu hướng chủ đạo là hoa và xếp ly trên cùng một bộ nội y sẽ giúp các nàng thêm quyến rũ.

Trong khi đó, dòng sản phẩm Florilège lại lấy cảm hứng từ họa tiết trên những tấm tranh thảm treo tường kiểu Pháp. Florilège được thiết kế với những chi tiết thêu tinh xảo, sắp đặt hài hòa trên lớp tuyn mỏng, tạo ra vẻ đẹp giao thoa giữa cổ điển hiện đại. Chỉ cần những nét thêu như chạm khắc trên lớp vải tuyn cao cấp cùng đường viền satin êm dịu, Florilège mang đến cho nàng vẻ lãng mạn nhưng không kém phần sang trọng.

Ngôn ngữ của nội y vốn thầm kín và tinh tế. Sẽ chẳng bao giờ sai khi nàng chọn nội y Corèle V. để thể hiện bản thân mình. Hơn nữa, nội y thanh lịch và tinh tế giúp tôn lên vẻ đẹp cơ thể và hoàn chỉnh trang phục bên ngoài. Chẳng thế mà các chuyên gia thời trang đã nói trang phục không chỉ góp phần quyết định hình thức bên ngoài, mà còn tác động đến trạng thái cảm xúc của người mặc. Corèle V. sẽ giúp các nàng tìm được ngôn ngữ tinh tế của riêng mình.

Corèle là thương hiệu nội y nữ cao cấp từ Pháp với gần 80 năm lịch sử. Thương hiệu này được phát triển riêng cho phân khúc trung và cao cấp tại Việt Nam bởi Công ty Corèle V. – thành viên tập đoàn nội y Tập đoàn Financière B’Lao (tên gọi cũ là Tập đoàn Corele International) thuộc top 2 của Pháp. Corèle V. ra mắt nhằm tạo bước đột phá cho ngành thời trang nội y Việt Nam bằng dòng sản phẩm cao cấp mang phong cách Pháp thanh lịch, đồng thời thích ứng và dành riêng cho Phụ nữ Việt.

Bộ sưu tập Corèle V. do nhà thiết kế người Pháp Cilia Boes thực hiện. Cô có kinh nghiệm 10 năm phụ trách bộ phận thiết kế nội y và đồ bơi của thương hiệu Pháp danh tiếng Christian Dior, hơn 4 năm là giám đốc thiết kế nội y của nhiều hãng thời trang nổi tiếng.

(Nguồn: https://news.zing.vn/dua-ngon-ngu-tinh-te-kieu-phap-vao-thiet-ke-noi-y-post814254.html)

Trả lời